Thông báo triển khai Hệ thống cấp số tự động tại khu vực thủ tục trả hàng nhập Quốc tế

02/11/2019 1200 Lượt xem

Kính gửi Quý khách hàng

 

      Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác cùng NCTS trong thời gian qua.

      Với mục đích tối ưu hóa các công đoạn, nâng cao chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, công ty NCTS triển khai “Hệ thống cấp số tự động” từ 00:00 Thứ Tư ngày 20/11/2019. Quy trình phối hợp giữa NCTS và Quý khách hàng sẽ có một số thay đổi, cụ thể như sau:


Bước 1: Khai báo thông tin

- Nhận mẫu “Thông tin yêu cầu nhận hàng” tại Quầy cấp số

- Hoàn thiện và chuyển Nhân viên thủ tục mẫu “Thông tin yêu cầu nhận hàng” tại Quầy cấp số để nhận số thứ tự.


Lưu ý: NCTS ưu tiên phục vụ (không cần lấy số) với các trường hợp sau:

- Hàng quan tài, túi thư ngoại giao, hàng giá trị cao, hàng tươi sống (hải sản tươi sống, hoa quả tươi…)

- Phụ tùng máy bay có tên người nhận là các hãng HK hoặc Airimex, VAECO.


Bước 2: Làm thủ tục nhận hàng

- Chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu liên quan

- Vào quầy thủ tục theo thông báo (Hệ thống sẽ thông báo tối đa 3 lần, mỗi lần cách nhau 30 giây).

 

      Công ty NCTS rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để “Hệ thống cấp số tự động” hoạt động hiệu quả, nhằm đem đến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. 


      Trân trọng cảm ơn./.



TB-1.png

Tag :


Liên kết ngoài